Xem bói chứng khoán tuần 37 năm 2024

5:25, 08/09/2024

Xem bói Chứng khoán tuần 37 năm 2024 của Việt Nam, chỉ số VNindex, Vn 30, HNX, Upcom và Phái Sinh bước vào trung tuần tháng Quý Dậu., và giao tiết khí Thu Phân.

Ta thấy thị trường nằm trong giai đoạn khó lường trước nhất trong năm âm lịch Giáp Thìn, nhiều biến động tráo trở, bạn tưởng tăng sẽ giảm, và nghĩ giảm sẽ lại bật tăng. Chuẩn bị thị trường tài chính toàn cầu bước vào 1 bước ngoặt mới.

Xem bói chứng khoán tuần 37 đâu là bẫy của VNindex?

Thị trường tài chính thế giới nằm ở trung nguyệt Quý Dậu, năm Giáp Thìn, trong đó:

– Ngày 9/9/2024 ứng ngày 7/8 ( ngày bính tý).

– Ngày 15/9/2024 ứng ngày 13/8 ( ngày quý mùi)

Từ ngày khởi nguyệt vận, tuần này đi hết 1 nửa địa chi còn lại trong chu kỳ 12 ngày.

Cuối tuần trước thị trường chứng khoán Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc và nhóm 3 thị trường lớn ở châu Âu ( Anh, Đức, Pháp), có pha giảm mạnh sau những ngày rập rình, nhấp nhả nhẹ trước đó. Ngó sang bên thị trường tài chính Trung Quốc: bộ 3 chỉ số dao động yếu, có chiều hướng giảm khi các thông tin chính sách có hướng bất lợi.

Trong tuần này FED ra thông tin quan trọng, tài chính thế giới đang nín thở chờ đợi các động thái mới từ Tokyo.

Liệu thị trường Chứng Khoán có cơn siêu bão?

Thời gian lịch âm thị trường tài chính tháng Dậu ( 2/9 – 2/10 dl) thì nguyệt lệnh ở Thìn cũng là Thái Tuế của năm nay. Nên rõ ràng chính sách thị trường điều hành của các chính phủ ảnh hưởng mạnh trực tiếp, kéo dài đến hết năm âm lịch giáp thìn 2024.

– Can Quý của tháng hành thủy, sinh ngược cho thiên Can Giáp hành mộc của năm, nhưng khắc địa chi Thìn hành Thổ, đất mộ của Thủy khí chính là Thị trường Tài Chính.- Cục Thủy khí: Đế vượng ở Tý – 2020, Mộ ở Thìn- 2024, Sinh ở Thân.

->VÌ VẬY DỰ ĐOÁN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN CÓ GÌ?

Can Quý kết thúc chu kỳ vận động 10 tháng trong năm: Dự báo thị trường Chứng Khoán Vnindex sẽ kết thúc chu kỳ cũ, chuẩn bị cho chu kỳ mời.

Click-> Xem bói chứng khoán Vnindex tuần 38 năm 2024 ngày 16/9 đến ngày 22/9

Thị trường chứng khoán qua lịch khí tiết tuần này:

Xem bói Chứng khoán tuần 37 tại Thị trường Việt Nam bắt đầu làm việc từ giờ Quý Tỵ ngày Bính Tý đến giờ Quý Mùi ngày Canh Thìn.

*Ngày Bính Tý là ngày thứ 3 trong hạ hầu tiết Bạch Lộ cục 6 ( Càn) âm.

+ Tuần giờ Giáp Ngọ: trực Phù là Thiên Trụ, trực Sử là cửa Thương quản trong ngày Bính Tý.

+ Tuần giờ Giáp Thìn: trực phù là Thiên Nhuế, trực Sử là cửa Tử trong ngày Đinh Sửu.

+ Tuần giờ Giáp Dần: trực phù là Thiên Bồng, trực sử là cửa Hưu trong ngày Mậu Thìn. Xem bói Chứng Khoán đánh giá thời điểm này tốt, có khả năng sẽ tăng điểm trong ngày.

* Ngày Kỷ Mão là ngày đầu của thượng hầu tiết Thu Phân cục 7 ( Đoài) âm. Chủ lệnh của chu kỳ vận động mùa trong 45 ngày tiếp theo. Vì vậy sau ngày 12/9 quan sát thật kỹ diễn biến thị trường, ngắn hạn sang tuần sau là đáo hạn Phái Sinh và mở vị thế cho Chỉ số Vn30 tương lai.

Tham khảo bài viết: Xem bói Chứng Khoán phái sinh tháng 10 năm 2024.

Bình Luận

Loading Facebook Comments ...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *